Quản trị kinh doanh (khách sạn - nhà hàng) - 7340101
03/04/2019 09:20   pttvhtqt    593 lần

QUẢN TRỊ KINH DOANH

(KHÁCH SẠN - NHÀ HÀNG)

Mã ngành: 7340101

     Chương trình cử nhân ngành Quản trị kinh doanh (Khách sạn – nhà hàng) bậc đại học đào tạo cho sinh viên có năng lực chuyên môn cao, phẩm chất chính trị, tư tưởng tốt, có ý thức đạo đức nghề nghiệp và trách nhiệm với xã hội. Người học rất tự tin, năng động nhanh chóng thích nghi trong môi trường làm việc công nghệ và hội nhập ngày nay.
     Sinh viên được trang bị kiến thức tổng quát và chuyên sâu trong lĩnh vực quản trị kinh doanh khách sạn – nhà hàng. Ngoài ra, sinh viên được rèn luyện các kỹ năng quản trị bao gồm: quản trị buồng, quản trị tiền sảnh, quản trị ẩm thực, quản trị lễ hội và sự kiện,... ra quyết định theo xu hướng quản trị hiện đại trong thế giới toàn cầu hóa hiện nay.
     Ngoài ra, sinh viên được đào tạo các kỹ năng tư duy, lập luận phân tích và giải quyết vấn đề; kỹ năng sử dụng ngôn ngữ trong giao tiếp và thiết lập các mối quan hệ với khách hàng; kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng sử dụng ngoại ngữ.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
    ● Nhà trường đã liên kết với các khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp từ 4 sao trở lên cùng nhau đào tạo kiến thức chuyên sâu về quản trị tác nghiệp trong các bộ phận của khách sạn.
    ● Lãnh đạo cao cấp của ngành sẽ trực tiếp tham gia giảng dạy, tư vấn nghề nghiệp cho sinh viên. Đội ngủ giảng viên khoa Du lịch với kiến thức, kinh nghiệm thực tế sẽ rèn luyện, nâng cao các kỹ năng nghề nghiệp, văn hóa giao tiếp, phương pháp làm việc, cách ứng xử thông minh trong thực tiễn cho sinh viên.
    ● Khoa du lịch thường xuyên tổ chức các buổi sinh hoạt chuyên đề, giao lưu, chia sẻ ý tưởng, quan điểmvà trải nghiệm, các thách thức và giải pháp ứng dụng quản trị hiện đại trong môi trường kinh doanh khách sạn –nhà hàng.
    ● Tập thể giảng viên sẽ luôn giúp đỡ, hỗ trợ học viên trong học tập và tìm kiếm cơ hội việc làm, tạo động lực yêu nghề, có cơ hội phát triển nghề nghiệp trong tương lai.

   NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

Khối kiến thức giáo dục đại cương

         Kiến thức chung: Nắm vững các Nguyên lý cơ bản chủ nghĩa Mác – Lênin, Tư tưởng đạo đức cách mạng Hồ Chí Minh, đường lối chính sách của Đảng và Nhà nước, pháp luật đại cương. Người học nắm vững và thực hiện chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nướcViệt Nam.

Khối kiến thức giáo dục chuyên nghiệp

    - Kiến thức cơ bản ngành quản trị kinh doanh
    - Kiến thức cơ sở quản trị kinh doanh khách sạn – nhà hàng
    - Kiến thức chuyên ngành quản trị kinh doanh khách sạn- nhà hàng, sinh viên được thực hành các kỹ năng quản trị tác nghiệp như quản trị buồng phòng, quản trị tiền sảnh, quản trị nhà hàng, quản trị yến tiệc, nhân sự, tài chính…
    -Bên cạnh đó chương trình đào tạo còn cung cấp khối kiến thức liên ngành. Đặc biệt chú trọng đào tạo ngoại ngữ chuyên ngành khách sạn- nhà hàng cho sinh viên.

Triển vọng nghề nghiệp

● Sau khi tốt nghiệp người học có thể làm việc trong các bộ phận: tiền sảnh, buồng, ẩm thực, nhân sự, tài chính - kế toán, kinh doanh - tiếp thị, nghiên cứu và phát triển,… tại các doanh nghiệp Khách sạn – nhà hàng, khu nghỉ dưỡng, căn hộ du lịch từ 3 sao trở lên đạt tiêu chuẩn quốc tế.
● Giữ vị trí chuyên viên, cán bộ quản lý trong các bộ phận điều hành, kinh doanh, tiếp thị, nhân sự, tài chính tại các sở, ban ngành, doanh nghiệp hoặc các cơ quan nghiên cứu du lịch trong và ngoài nước.
● Khởi nghiệp tự thành lập và điều hành công ty riêng.
● Có thể học bậc cao hơn và nghiên cứu sâu trong khối ngành quản trị kinh doanh.

 

 




    
Hiện có: 74   Khách