Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành - 6810101
26/12/2017 21:47   truongdinhduc    1194 lần

QUẢN TRỊ DỊCH VỤ DU LỊCH VÀ LỮ HÀNH

Mã ngành: 6810101

Chương trình đào tạo trang bị cho người học: kiến thức chuyên sâu về quản trị kinh doanh, kinh tế du lịch, xây dựng sản phẩm du lịch; được rèn luyện các kỹ năng của nhà quản trị du lịch: lập kế hoạch, quản lý và điều hành sản phẩm du lịch, quản lý và điều hành nhân sự. Trong 3 năm đào tạo người học được tham gia nhiều đợt thực tập tại: doanh nghiệp lữ hành nội địa và quốc tế, hệ thống khách sạn và resort chuẩn quốc tế, các khu vui chơi giải trí hiện đại bậc nhất Việt Nam.
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
  • Có thể tích lũy thêm các học phần cần thiết của ngành Quản trị Dịch vụ - Du lịch và Lữ hành để có thể tốt nghiệp với hai bằng đại học: Cử nhân Ngôn ngữ Anh và Cử nhân Quản trị Dịch vụ -Du lịch và Lữ hành.
  • Sinh viên có năng lực tự học để nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ.

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

Khối kiến thức giáo dục đại cương

Kiến thức chung: Nắm vững các Nguyên lý cơ bản chủ nghĩa Mác – Lênin, Tư tưởng đạo đức cách mạng Hồ Chí Minh, đường lối chính sách của Đảng và Nhà nước, pháp luật đại cương, nắm vững các khái niệm  cơ bản  tổng quan về du lịch và quản trị kinh doanh.


Khối kiến thức giáo dục chuyên nghiệp chú trọng đào tạo các kỹ năng

  • Kỹ năng lập kế hoạch đề án và tổ chức thực hiện chương trình du lịch, quản trị lữ hành, quản trị marketing, tổ chức sự kiện theo yêu cầu của doanh nghiệp hoặc của khách hàng; tổ chức và điều hành các hoạt động vui chơi giải trí, quản trị các bộ phận trong khách sạn – nhà hàng…
  • Kỹ năng giao tiếp du lịch, chăm sóc khách hàng;
  • Kỹ làm việc độc lập, khả năng thích ứng cao trong môi trường năng động của ngành du lịch;
  • Khả năng tổ chức và tham gia làm việc theo nhóm;
  • Kiểm tra, giám sát chuyên môn và hướng dẫn kỹ thuật đối với nhân viên tác nghiệp, các nhà cung ứng dịch vụ bổ trợ, khách hàng...;
  • Kỹ năng quản lý và điều hành nhân sự;
  • Kỹ năng sử dụng các phần mềm tin học cơ bản của ngành du lịch, kỹ năng sử dụng tiếng Anh du lịch.

Triển vọng nghề nghiệp

Sau khi tốt nghiệp người học có thể đảm nhiệm các công việc:
  • Quản lý, trợ lý, nhân viên tại các bộ phận trong các doanh nghiệp kinh doanh lữ hành, đại lý lữ hành, khách sạn, resort, nhà hàng, công ty tổ chức sự kiện,…
  • Nhân viên tại các khu du lịch nghỉ dưỡng, các điểm tham quan, vui chơi giải trí du lịch
  • Hướng dẫn viên du lịch nội địa; chuyên viên điều hành và thiết kế tour du lịch; nhân viên tư vấn - bán hàng (tour, vé dịch vụ vận chuyển, dịch vụ bổ sung); nhân viên chăm sóc khách hàng.
  • Chuyên viên tại các Sở, Ban ngành, trung tâm quản lý về dịch vụ và du lịch.


 




    
Hiện có: 44   Khách