Khối kiến thức giáo dục đại cương
Nắm vững kiến thức cơ bản về kiến thức về triết học Mác-Lênin, chủ nghĩa xã hội khoa học, lịch sử Đảng cộng sản Việt Nam và tư tưởng Hồ Chí Minh. Có kiến thức cơ bản về pháp luật đại cương,... Rèn luyện các kỹ năng về ứng dụng công nghệ thông tin, tiếng Anh cơ bản, kỹ năng mềm khác trong học tập, nghiên cứu và công tác chuyên môn nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của xã hội.
Khối kiến thức giáo dục chuyên nghiệp
- Kiến thức nền tảng về quản trị khách sạn, khu du lịch; quản trị ẩm thực; quản trị hội nghị, yến tiệc; quản trị dịch vụ bổ sung (spa health, disco theque, ...); có kiến thức về phần mềm khách sạn; kiến thức nghiên cứu, sáng tạo, phát triển và khởi nghiệp;
- Kỹ năng nghiệp vụ, quy trình phục vụ khách trong khách sạn/khu du lịch. Kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng khám phá tri thức, kỹ năng nghiên cứu và mong muốn học tập suốt đời và thực hiện đạo đức nghề nghiệp để đóng góp hữu hiệu cho sự phát triển của ngành khách sạn;
- Kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng ngoại ngữ, công nghệ thông tin để làm việc hiệu quả trong môi trường làm việc đa văn hóa, đa quốc gia; khả năng xây dựng triển khai và tổ chức thực hiện các hoạt động kinh doanh khách sạn cho các doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế.
Triển vọng nghề nghiệp
- Nhân viên các bộ phận: Tiền sảnh, Ẩm thực, Buồng – Phòng, Bar, Spa Health, Nhân sự, Kinh doanh trong các khách sạn/khu du lịch;
- Quản lý các bộ phận nghiệp vụ khách sạn/ khu du lịch;
- Chuyên viên các phòng như: Quan hệ đối ngoại, Lễ tân – Khánh tiết; Chăm sóc khách hàng; Kinh doanh... ở các doanh nghiệp Việt Nam và Quốc tế;
- Chuyên viên làm việc tại các cơ quan quản lý nhà nước về du lịch; tham gia giảng dạy ở các cơ sở đào tạo về khách sạn, du lịch, quản lý văn hóa, ...;
- Cơ hội phát triển: Giám đốc khách sạn/ khu du lịch, nhà hàng, ...;
- Khởi nghiệp tự thành lập và điều hành doanh nghiệp.
|