- Có 01 quy trình thực hiện (Mã số quy trình: QT.07-ĐTKT)
- Thời gian giải quyết: 05 ngày làm việc
- TTHC được công bố tại Quyết định số 945/QĐ-ĐHKH ngày 29/10/2021 của Hiệu trưởng Trường Đại học Khánh Hòa.
Bước
|
Thực hiện
|
Trách nhiệm
|
Nội dung công việc
|
Biểu mẫu/
Kết quả
|
Thời gian (ngày)
|
Bước 1
|
Chuyển gửi yêu cầu
|
Sinh viên, cá nhân liên hệ
|
SV hoặc cá nhân trực tiếp gửi yêu cầu của mình tới CV phụ trách qua các hình thức: gửi đơn trực tiếp, nói trực tiếp, điện thoại, email…
|
Đơn từ của SV, cá nhân
|
|
Bước 2
|
Tiếp nhận & xử lý yêu cầu
|
CV phụ trách
|
- CV phụ trách tiếp nhận yêu cầu từ SV, cá nhân liên hệ công việc
- Trả lời ngay cho SV trong phạm vị quyền hạn được giải quyết.
- Xem xét đơn từ, khiếu nại trình Trưởng phòng xử lý trong trường hợp vượt qua thẩm quyền quy định
|
- Đơn từ của SV, cá nhân
- Sổ theo dõi dịch vụ giải đáp thông tin theo yêu cầu (trường hợp cần phải lưu trữ những thông tin và yêu cầu quan trọng)
|
1
|
Bước 3
|
Xem xét, giải quyết yêu cầu
|
Trưởng phòng
|
- Xem xét giải quyết đơn từ, khiếu nại của SV, cá nhân được trình lên từ CV phụ trách. Chuyển trả lại CV để thông báo kết quả cho SV.
- Trường hợp cần phải báo cáo lãnh đạo Trường (BGH) thì chuyển trình BGH xem xét.
|
Đơn từ của SV, cá nhân đã được xử lý
|
2
|
Bước 4
|
Phản hồi kết quả
|
CV phụ trách
|
Sau khi BGH đã giải quyết các trường hợp đơn từ (nếu có), CV thông báo cho SV được biết để tới phòng nhận kết quả & sao lưu đơn
|
Đơn từ của SV, cá nhân đã được xử lý
|
2
|
Hồ sơ được lưu tại phòng QLĐT&KT; thời gian lưu 03 năm.
Thành phần hồ sơ lưu:
- Đơn từ, khiếu nại của sinh viên