01/10/2023 16:16
|
Thủ tục giải quyết khiếu nại của sinh viên, cá nhân liên hệ công việc
2.7. Thủ tục giải quyết khiếu nại của sinh viên, cá nhân liên hệ công việc: có 01 quy trình thực hiện (Mã số quy trình: QT.07-ĐT)
- Thời gian giải quyết: 05 ngày làm việc
- TTHC được công bố tại Quyết định số 939/QĐ-ĐHKH ngày 20/9/2023 của Hiệu trưởng Trường Đại học Khánh Hòa.
Đơn vị
|
Bước thực hiện
|
Tên bước thực hiện
|
Trách nhiệm
thực hiện
|
Nội dung công việc
|
Biểu mẫu/
Kết quả
|
Thời gian (ngày)
|
Ghi chú
|
P. Đào tạo
|
Bước 1
|
Chuyển gửi yêu cầu
|
Sinh viên, cá nhân liên hệ
|
SV hoặc cá nhân trực tiếp gửi yêu cầu của mình tới CV phụ trách qua các hình thức: gửi đơn trực tiếp, nói trực tiếp, điện thoại, email…
|
Yêu cầu, giải quyết khiếu nại của SV, cá nhân
|
|
|
Bước 2
|
Tiếp nhận & xử lý yêu cầu
|
CV phụ trách
|
- CV phụ trách tiếp nhận yêu cầu từ SV, cá nhân liên hệ công việc
- Trả lời ngay cho SV trong phạm vi quyền hạn được giải quyết.
- Xem xét khiếu nại trình Trưởng phòng xử lý trong trường hợp vượt qua thẩm quyền quy định
|
- Đơn khiếu nại của SV, cá nhân
- Sổ theo dõi dịch vụ giải đáp thông tin theo yêu cầu (trường hợp cần phải lưu trữ những thông tin và yêu cầu quan trọng)
|
1
|
|
Bước 3
|
Xem xét, giải quyết yêu cầu
|
Trưởng phòng
|
- Xem xét giải quyết yêu cầu, khiếu nại của SV, cá nhân được trình lên từ CV phụ trách. Chuyển trả lại CV để thông báo kết quả cho SV.
- Trường hợp cần phải báo cáo lãnh đạo Trường thì chuyển trình lãnh đạo trường xem xét.
|
Đơn khiếu nại của SV, cá nhân đã được xử lý
|
2
|
|
Bước 4
|
Phản hồi kết quả
|
CV phụ trách
|
Sau khi lãnh đạo trường đã giải quyết các trường hợp khiếu nại (nếu có), CV thông báo cho SV được biết để tới phòng nhận kết quả & sao lưu đơn
|
Đơn khiếu nại của SV, cá nhân đã được xử lý
|
2
|
|
Hồ sơ được lưu tại phòng ĐT; thời gian lưu 03 năm.
|
Thành phần hồ sơ lưu:
- Đơn khiếu nại của sinh viên
|
|
|
|
|
|
|